Bibro có hiệu quả gì với trẻ rối loạn tiêu hóa

Bibro có hiệu quả gì với trẻ rối loạn tiêu hóa: Men tiêu hóa là những sản phẩm tăng cường enzyme vào cơ thể. Vốn dĩ cơ thể con người tự sản sinh loại men này để tiêu hóa thức ăn, nhưng khi hệ vi sinh đường ruột bị mất cân bằng, công việc tự sản sinh này sẽ bị tác động khiến cơ thể bị thiếu hụt enzyme này. ... #bibro #rối_loạn_tiêu_hóa





Bibro có tác dụng gì? Liệu chất lượng của Bibro so với các sản phẩm khác như kháng sinh, men tiêu hóa, men vi sinh thì như thế nào? Mời các mẹ hãy cùng chúng tôi làm rõ qua một số thông tin dưới đây.

Bibro có tác dụng gì với trẻ bị rối loạn tiêu hóa?

Khi bị rối loạn tiêu hóa, bé có thể có một số biểu hiện như: tiêu chảy, đau chướng bụng, nôn trớ, biếng ăn, phân sống… Những dấu hiệu này là hung thủ làm con quấy khóc, khó chịu, kém hấp thu và chậm phát triển, vì vậy mẹ cần sớm can thiệp ngay khi con có triệu chứng bị rối loạn tiêu hóa.

Với chiết xuất từ 5 loại thảo dược tự nhiên là khổ sâm, phèn đen, kha tử, ý dĩ, bồ công anh, những cây thuốc được sử dụng rất phổ biến để cải thiện tình trạng rối loạn tiêu hóa trong y hoc cổ truyền, bibro tự tin giúp giảm nhanh các triệu chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ và vô cùng thân thiện với các bé bởi không hề gây ra tác dụng phụ.

Vì sao chọn Bibro mà không phải là các loại thuốc tây, thuốc kháng sinh.

Không phủ nhận về tính hiệu quả nhanh của các loại thuốc tây hay thuốc kháng sinh thì các sản phẩm này có ưu thế nổi bật. Các bé sẽ có biểu hiện tốt hơn tức thì sau một liều sử dụng.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này chỉ xử lý phần ngọn, tức dấu hiệu của bệnh mà thôi. Hơn nữa, vì theo đuổi hiệu quả trong thời gian nhanh nhất nên thành phần trong các loại thuốc này thường có ảnh hưởng đến cơ thể còn nhạy cảm của các bé. Vì vậy, đa số các loại thuốc tây hay thuốc kháng sinh cho trẻ rối loạn tiêu hóa thỉnh thoảng sẽ kèm với một số triệu chứng phụ nào đó tùy thuộc tình trạng hiện tại của bé.

Trong khi đó, Bibro - với thành phần thảo dược tự nhiên có công dụng cân bằng lại hệ vi sinh đường ruột theo cơ chế đặc biệt, không chỉ hỗ trợ chữa trị hoàn toàn phần gốc của bệnh rối loạn tiêu hóa ở trẻ mà còn hoàn toàn án toàn và thân thiện, không mang đến ảnh hưởng phụ cho các bé.

Vậy công dụng của Bibro so với các sản phẩm men tiêu hóa, men vi sinh thế nào

Men tiêu hóa là những sản phẩm tăng cường enzyme vào cơ thể. Vốn dĩ cơ thể con người tự sản sinh loại men này để tiêu hóa thức ăn, nhưng khi hệ vi sinh đường ruột bị mất cân bằng, công việc tự sản sinh này sẽ bị tác động khiến cơ thể bị thiếu hụt enzyme này.

Tuy nhiên, loại enzyme được tăng cường từ bên ngoài được làm từ các chất hóa học và có thể khiến hoạt động của các tuyến tiết men tiêu hóa ngừng hẳn. Điều này rất nguy hiểm với sự phát triển của bé vì sẽ có xác suất cao làm bé bị phụ thuộc vào thuốc.

Về men vi sinh thì có khác biệt so với men tiêu hóa, đây là loại sản phẩm bổ sung vi khuẩn sống (lợi khuẩn) vào cơ thể. Nhưng, khi cung cấp loại men này, thường có 2 trường hợp:

+ Vi khuẩn bị loại bỏ từ từ khi đi vào đường ống tiêu hóa, cho đến khi vào đường ruột thì đã gần hết.

+ Vi khuẩn được thêm vào “xâm chiếm” môi trường phát triển của cả lợi khuẩn, hại khuẩn có sẵn trong cơ thể, gây xáo trộn và khiến lợi khuẩn nội sinh bất hoạt.

Thế nên, hai loại sản phẩm trên đều được các chuyên gia đề nghị không cho bé dùng trong thời gian dài và nên có hướng dẫn từ phía các bác sĩ.

Trong khi đó, với cơ chế tạo điều kiện có lợi, tức là tạo môi trường cho lợi khuẩn sinh sôi một cách tự nhiên, Bibro giúp cải thiện sức đề kháng và giúp cơ thể bé có cơ sở tốt để tự điều chỉnh, điều tiết số lượng lợi và hại khuẩn luôn giữ ở mức tốt (khoảng 85% lợi khuẩn, 15% hại khuẩn). Chính vì có cơ chế này, công dụng của Bibro vượt trội hơn hẳn so với các loại men tiêu hóa, men vi sinh chỉ bổ sung men hay lợi khuẩn bên ngoài.

Trên đây là những thông tin cần biết để hiểu về công dụng của Bibro và sự khác biệt của sản phẩm này so với các loại sản phẩm cùng công dụng khác trên thị trương. Hy vọng những thông tin trên đã giúp các mẹ loại bỏ được các câu hỏi và vững chắc chọn Bibro là bạn đồng hành trên hành trình khôn lớn của bé.

Nguồn: http://truongkienthuc.vn/threads/bibro-co-cong-dung-gi-voi-tre-roi-loan-tieu-hoa.39535/

Comments

Popular posts from this blog

Đi khám tại 152 Xã Đàn Hà Nội: Những thông tin chị em cần chú ý

Siêu âm đầu dò: Dụng cụ nên biết nếu đi khám phụ khoa