Dùng viên uống Anika có hiệu quả không

Dùng viên uống Anika có hiệu quả không: + Giúp giảm nhanh tình trạng tiểu són, tiểu rắt, tiểu đêm, tiểu nhiều lần do cơ năng thận suy giảm.... #Anika #thuốc_Anika #suy_thận #tiểu_nhiều_lần





Ngoài ra, nếu có thời gian, sau khi đọc xong bài viết này, bạn có thể tìm thấy nhiều thông tin liên quan thông qua các bài viết dưới đây

+++ Nên đọc: Anika: Viên uống cho người bị tiểu đêm

Hiện nay, viên Anika đang là viên uống được không ít người tìm mua trên thị trường thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ thận khỏe và đối phó với các vấn đề liên quan đến thận như tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu rắt,...

Vậy thực sự sản phẩm viên uống Anika có tác dụng không? Hãy cùng có câu trả lời thông qua các tin tức phía dưới đây nhé!

viên Anika là gì

thuốc Anika là thương hiệu thực phẩm chức năng ra đời với vai trò giúp bổ thận, giúp suy giảm các biểu hiện rối loạn tiểu tiện do suy thận gây ra và hiện đang được đa số chuyên gia cùng khách hàng đánh giá tích cực.

thuốc Anika là viên uống được sản xuất 100% từ dược liệu tự nhiên trên dây chuyền khép kín, đạt tiêu chuẩn GMP của công ty TNHH Dược phẩm USAPHA và hiện đang được cung cấp chính hãng bởi Công ty TNHH Grow Green AZ.

Thành phần của viên Anika gồm những gì

Từng loại dược liệu có trong thuốc Anika đều có một nhiệm vụ cũng như tác dụng khác nhau, cụ thể.

+ Phá cố chỉ: Hỗ trợ bổ mệnh môn hỏa, nạp thận khí. Trong Đông y còn sử dụng loại thảo dược này để chữa các chứng ngũ lao, thất thương, phụ nữ khí huyết xấu, kinh nguyệt không đều, trụy thai, tiểu són, lưng gối lạnh đau,... Bên cạnh đó, đây còn được sử dụng làm thuốc bổ cho người già yếu, đau lưng, mỏi gối, tiểu tiện nhiều, hoạt tinh.

+ Ngũ gia bì gai: Có khả năng làm mạnh gân cốt, chữa đau lưng, tê chân, ra nhiều mồ hôi, đau nhức người,...

+ Ích trí nhân: Có công dụng làm ấm thận, vị nên được dùng làm thuốc chữa đái dầm, di mộng tinh, bổ dạ dày,...

+ Thỏ ty tử: Chủ trị liệt dương, di tinh, đái không cầm được, mắt mờ, mắt hoa, bổ gan thận, mạnh gân cốt.

+ Đỗ đen: Hỗ trợ bổ thận, có lợi cho người đái buốt, đái rắt.

Cơ chế tác động của viên Anika có hiệu quả không?

Với cơ chế như một bài thuốc bổ Anika tác động vào cơ thể giúp khỏe thận, giúp làm hàn gắn tổn thương, bồi bổ nguyên khí cho cơ thể và hỗ trợ giảm các triệu chứng rối loạn tiểu tiện do thận yếu gây ra. Cụ thể, Anika mang tới công dụng như.

+ Giúp giảm nhanh tình trạng tiểu són, tiểu rắt, tiểu đêm, tiểu nhiều lần do cơ năng thận suy giảm.

+ Hỗ trợ bổ thận, mạnh gân cốt, hạn chế đau mỏi ngang thắt lưng.

+ Hỗ trợ bồi bổ nguyên khí cho người sau khi ốm dậy, phụ nữ sau sinh.

+ Tăng cường chức năng bàng quang, cải thiện chức năng sinh lý.

Đặc biệt, thứ giúp viên uống Anika được nhiều khách hàng tin tưởng nhất chính là sản phẩm có đầy đủ giấy cấp phép hợp pháp của Bộ y tế và đạt được huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

Vậy, viên Anika có thật sự tốt không

Theo thống kê sau cuộc khảo sát từ người đã mua thì có tới trên 90% người trả lời rằng đã có tác dụng rất rõ ràng chỉ sau 1 thời gian ngắn dùng thuốc Anika. Cụ thể:

+ Có người mới dùng khoảng 1 tuần đã thấy các triệu chứng rối loạn tiểu tiện do thận yếu giảm nhanh.

+ Những người dùng bị tình trạng tiểu đêm không do bệnh lý thì mới dùng viên Anika được 1, 2 ngày đầu là có thể nhận thấy được hiệu quả.

+ Chứng đau mỏi thắt lưng, tiểu đêm nhiều lần ở người già (từ 50 tuổi trở lên) cũng tùy theo tình trạng mà sau khoảng 7 đến 10 ngày đã cho hiệu quả rõ rệt.

+ Có những người chỉ dùng 1 liệu trình 3 tháng đã chữa được hoàn toàn các triệu chứng rối loạn tiểu tiện do thận yếu..

Do đó, có thể thấy viên uống Anika là một sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng an toàn đối với người sử dụng và mang tới hiệu quả tốt, nhanh chóng. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn có thể tự có ý nghĩ của riêng mình cho câu hỏi thuốc Anika có tốt không rồi chứ. Chúc bạn sức khỏe!

Comments

Popular posts from this blog

Bibro có hiệu quả gì với trẻ rối loạn tiêu hóa

Đi khám tại 152 Xã Đàn Hà Nội: Những thông tin chị em cần chú ý

Siêu âm đầu dò: Dụng cụ nên biết nếu đi khám phụ khoa