Đi khám tại 152 Xã Đàn Hà Nội: Những thông tin chị em cần chú ý

Đi khám tại 152 Xã Đàn Hà Nội: Những thông tin chị em cần chú ý: Ok bạn đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng chưa, giấy bút các thứ đã đầy đủ chưa. Nếu đã trang tất cả những thứ rồi thì nào, chúng ta cùng bắt đâu thôi....



Xin chào các bạn, lại là mình đây, hôm nay, mình sẽ tiếp tục chuỗi topic cảm nhận về các cơ sở khám phụ khoa. Nhưng, ngày hôm nay, mình sẽ không cảm nhận về địa chỉ khám mới mà sẽ chủ yế sâu hơn về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội – 152 Xã Đàn. Cụ thể, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ những trải nghiệm, những vấn đề nên lưu ý mà mình đã rút ra khi đi khám tại đây.

Trước khi đọc đến phần tiếp theo, mình lưu ý các bạn trước là nên có hiểu biết cần thiết về cơ sở khám này thì những gì mình chia sẻ dưới đây mới có hưu ích tối ưu nhất. Trong trường hợp bạn chưa biết hoặc có ít thời gian tìm tòi thì có thể xem qua qua bài viết chuyên nhận xét về cơ sở khám phụ khoa này mà mình đã publish không lâu trước đây.

Ok bạn đã chuẩn bị đầy đủ và sẵn sàng chưa, giấy bút các thứ đã đầy đủ chưa. Nếu đã trang tất cả những thứ rồi thì nào, chúng ta cùng bắt đâu thôi.

Lưu ý 01: Thông tin liên lạc chính thức của Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Thông tin chính thức tại đây mình không nói đến số điện thoại hay địa chỉ của cơ sở khám này. Thông tin tại đây muốn nói đến địa chỉ trang chủ. Cái này nên để vì trang web là nơi bạn có thể tìm thấy các thông tin chuẩn nhất từ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Nhưng, hiện nay nếu lên Google nhập truy vấn “Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội” thì bạn sẽ khá ngợp vì có hàng loạt kết quả website na ná nhau.

Thế nên, ở phía dưới, mình sẽ chia sẻ cho các bạn thông tin liêc lạc chuẩn của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để tránh các bạn chọn nhầm.

- Địa chỉ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Số 152 Xã Đàn, quận Đống Đa, Hà Nội (ngay phía trên hầm chui Kim Liên)

- Số điện thoại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: 02437.152.152 – 0969.688.152

- Trang chủ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: www.dakhoaxadan.com

- Thời gian làm việc của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Từ 8:00 đến 20:00 toàn bộ các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và chủ nhật.

Lưu ý 02: Nên đặt giờ khám trước khi đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Book giờ khám trước là lợi thế chỉ có ở riêng các phòng khám hay bệnh viện tư nhân. Lợi ích của việc đặt lịch khám thì rất nhiều như: không phải chờ đợi, chủ động thời điểm thăm khám, được book khám với bác sĩ mà bạn thích,…

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng nằm trong xu hướng này. Do đó để thuận lợi nhất cho việc đi khám phụ khoa tại đây thì bạn nên Nên hẹn giờ khám trước. Cách Nên hẹn lịch khám trước như thế nào thì đơn giản lắm, bạn gọi điện hotline hoặc vào trang chủ của Phòng khám rồi chat với tư vấn thôi. Thông tin liên hệ chính thức mình có đưa ra ở phía trên rồi đấy.

Lưu ý 03: Dành cho các bạn nào đi khám ngoài giờ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có cơ chế khám ngoài giờ hành chính (làm việc đến 20:00 hàng ngày) vì vậy các chị em, đặc biệt là những chị em công sở có thể thoải mái sắp thời điểm đi khám.

Nhưng, chị em đi khám ngoài giờ nên lưu ý là phòng khám nằm tại đường Xã Đàn, mà cái đường này nếu chị em nào sinh sống lâu Hà Nội cũng biết đây là một trong những đường có tiếng về việc tắc đường ở giờ tan ca rồi.

Vì vậy, để tránh việc bực bội vì khói xe và tắc đường, chị em nếu đi khám ngoài giờ ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội thì mình đề nghị là nên đặt thời gian và đi khám vào khoảng tầm 18:00 – 19:00. Tầm thời gian này đã ít tắc và số lượng xe lưu thông cũng bớt đi kha khá rồi.

Lưu ý 04: Đừng bỏ lỡ các chương trình ưu đãi các tháng ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội.

Các chương trình hỗ trợ luôn chạy hàng tháng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Các chương trình vô cùng phong phú như: trợ giúp về mặt chi phí khám, ưu đãi gói khám,... Do đó, chị em nên check các chương trình hỗ trợ đang áp dụng tại bây giờ để không bỏ lỡ.

Cuối bài, trên đây là 4 lưu ý be bé dành cho các chị em nào đang có mong muốn đi khám ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi – Số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội. Hy vọng các điều trên sẽ có ích, mang lại cho bạn có một buổi đi khám vui vẻ, thoải mái và đạt được mục đích như mong muốn.

Bài viết gốc

Comments

Popular posts from this blog

Bibro có hiệu quả gì với trẻ rối loạn tiêu hóa

Siêu âm đầu dò: Dụng cụ nên biết nếu đi khám phụ khoa