Cái nhìn của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Cái nhìn của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội: Trên đây là đánh giá của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin lưu ý là những thông tin trên là cảm nhận của bản thân mình về phòng khám phụ khoa này. Vì vậy, nếu không đồng ý thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá....



Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ ở 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội là một trong các địa chỉ khám sản phụ khoa ưa thích của mình. Nhưng dạo qua một vòng trên mạng, thấy không ít chị em vẫn băn khoăn về phòng khám sản phụ khoa này mỗi ngày.

(*) Có thể bạn quan tâm: Công cụ mỏ vịt khám phụ khoa: Các điều bạn nên nắm rõ

(*) Nên đọc: Siêu âm đầu dò: Dụng cụ nên biết nếu đi khám phụ khoa

(*) Nên đọc: 5 chú ý cho các chị em chuẩn bị đi khám sản phụ khoa

Vì vậy, hôm nay mình đăng bài viết này với mục đích review và share một vài nhận xét của mình về phòng khám phụ khoa này. Lưu ý là bài viết này mình không quảng cáo hay bảo các bạn chỉ đi khám tại phòng khám này mà mình thông qua bài viết này mang đến một hướng nhìn cho các bạn đang nghi vấn về phòng khám này. Nào cùng bắt đâu thôi nhỉ.

Điều đầu tiên, chúng ta phải lướt qua đội ngũ bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội nhỉ, vì đội ngũ y bác sĩ là phần thiết yếu tạo ra chất lượng cùng danh tiếng của phòng khám mà.

Về căn bản, thì giống như các địa chỉ khám phụ khoa bên ngoài khác, với tiềm lực kinh tế khá dư dả nên đội ngũ bác sĩ ở địa chỉ khám phải nói là khá “ổn” với nhiều bác sĩ đã từng có thời gian công tác tại các bệnh viện phụ khoa có tiếng tại Hà Nội.

Có thể kể đến tên một bác sĩ không ít bạn biết đến và không qua lạ lẫm với hầu hết chị em hiện nay hợp tác với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội như: Bác sĩ Trần Thúy Vân (Phó Trưởng khoa Chăm sóc sức khỏe Bà mẹ – Kế hoạch hóa gia đình,Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội) hay bác sĩ Tạ Thị Hồng Duyên,…

Tự chung, nếu nhận xét về chất lượng của đội hình các y bác sĩ, nếu dựa vào hệ số là điểm 10 thì mình sẽ cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà nội là 8.5/10.

Tiếp theo là về hệ thống cơ sở vật chất. Về cơ bản, việc nằm tại số 152 Xã Đàn, một nơi có tiếng là đắt đỏ (thậm chí không ngoa khi nói là tấc đất tấc vàng) ở Hà Nội về chi phí mặt bằng, là một bằng chứng rõ ràng về tài lực mạnh mẽ của phòng khám này. Mà đã có {tài lực|nguồn lực thì không có lý do gì mà cơ sở hạn tầng trang thiết bị của phòng khám lại kém cả.

Và đúng như vậy, dù nhìn ra vẫn kém mấy nơi khám phụ khoa hạng sang khác như Thu cúc, Bảo Sơn,… nhưng nếu so với hầu hết các phòng khám, bệnh viện ở Hà Nội nói chung thì về khía cạnh cơ sở hạn tầng trang thiết bị, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội cũng thuộc nhóm top đầu.

Phòng khám có quy mô khá lớn, hoành tráng, không gian khi đi khám thoải mái, không có mùi thuốc như bệnh viện nên khi đi khám ở đây có cảm giác bớt nặng nề hơn khi đi khám tại các bệnh viện. Trang thiết bị dùng trong lúc khám đều là trang thiết bị mới. Nói chung, mình cho Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội 9 / 10 điểm về phần cơ sở vật chất.

Tóm lại, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội là một đơn vị khám phụ khoa tại Hà Nội xếp vào hàng khá cao về dịch vụ khám. Nếu bạn đang dự định đi khám phụ khoa ở Hà Nội mà chưa có một cái địa điểm khám nào mong muốn thì địa chỉ khám này đáng để bạn tham khảo.

Đương nhiên nhớ là chuẩn bị đầy đủ chi phí nhé bởi tiền khám ở đây mặc dù không phải quá mắc nhưng dù sao cũng là địa chỉ khám tư nhân, không thể có việc chi phí rẻ giống khám ở bệnh viện công được phải không.

Trên đây là đánh giá của riêng mình về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nôi. Một lần nữa, mình xin lưu ý là những thông tin trên là cảm nhận của bản thân mình về phòng khám phụ khoa này. Vì vậy, nếu không đồng ý thì xin đừng nói lời cay đắng hoặc gạch đá.

Bài viết tham khảo

Comments

Popular posts from this blog

Bibro có hiệu quả gì với trẻ rối loạn tiêu hóa

Đi khám tại 152 Xã Đàn Hà Nội: Những thông tin chị em cần chú ý

Siêu âm đầu dò: Dụng cụ nên biết nếu đi khám phụ khoa